3 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Vườn Hiện Đại Xu Hướng Châu Âu

Nhà Xinh giới thiệu 3 mẫu biệt thự vườn thiết kế sang trọng đơn giản hướng đến phong cách Châu Âu hiện đại.

3 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Vườn Hiện Đại


thiết kế biệt thự vườn, nha xinh sai gon

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên một ngôi nhà độc đáo ấn tượng đó là không gian ở ngôi nhà đẹp cần phải kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên để cho các thành viên trong gia đình luôn có cảm giác thoải mái thư giãn khi về nhà. Xu thế hiện nay đó là những thiết kế biệt thự vườn xanh đáp ứng được các nhu cầu về không gian, cảnh quan tại nơi ở.

sân vườn biệt thự, thiết kế nhà xinh

Phần sân vườn được chú trọng và ưu tiên nhất trong thiết kế. Gia chủ muốn xung quanh nhà mình là một bầu thiên nhiên thu nhỏ, có cây xanh bóng mát hồ nước trong veo, có thủy có mộc hợp phong thủy, đem lại thịnh vượng cho cả nhà. Hồ nước bao quanh và chính giữa dựng lên sàn gỗ có bố trí trên đó 2 chiếc ghế mây thiết kế rất nghệ thuật kết hợp ăn ý cùng chiếc bàn là một khối gỗ để gia chủ và các thành viên ra đây thư giãn, nghỉ mát hợp lý trong ngôi biệt thự vườn này.

biệt thự vườn hiện đại, nhà xinh

Biệt thự vườn hiện nay đang được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Với ưu điểm gần gũi với thiên nhiên kết hợp cùng phong cách hiện đại, biệt thự nhà vườn trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp và xanh mát nhất sau đây cùng chúng tôi nhé.

sân vườn đẹp, thiết kế biệt thự

Mẫu biệt thự hiện đại sân vườn có hồ bơi tọa lạc tại quận Phú Nhuận, với cách thiết kế hiện đại và tinh tế các kiến trúc sư Nhà Xinh đã cho ra 1 tuyệt phẩm kiến trúc. Hồ bơi rộng rãi trải dài và rộng theo diện tích khu đất còn khối kiến trúc nằm 1 bên và được xây dựng theo hình chữ L quen thuộc. Mô hình này đã 1 thời vang bóng và nay quay trở lại khẳng định vị thế của mình. Hoàn toàn thích hợp với những ngôi biệt thự vườn, chữ L có 1 mặt lõm khuyết đi sẽ là nơi đặt khuôn viên vào đấy. Lọt vào lòng kiến trúc 1 cách nhẹ nhàng, hồ bơi xinh xắn cùng thế giới sinh vật cảnh xanh tươi đã khiến cho giá trị thẩm mỹ căn biệt thự 2 tầng được nâng cao.

Đi sâu vào bên trong là khu vực nghỉ mát và ngồi thư giãn của các thành viên trong gia đình. Bàn ăn được mang ra ngoài trời để tận hưởng cảm giác được thưởng thức bức ăn trong khung cảnh thiên nhiên chan hòa, không khí mát mẻ. Tại khu vực này, tiểu cảnh xanh tươi góp phần làm cho con người cảm thấy bình yên. 1 gốc phượng già đang đâm lộc non xanh biếc, cứ mỗi độ hè về lại rực rỡ bùng cháy như 1 đám lửa sừng sững giữa góc nhà. Thêm vào đó, 1 ao nước mát với hình ảnh hoa súng vươn mình nở tím biết. Rảo bước dạo quanh khu vườn này vào mỗi sáng hay mỗi tối, hít thở không khí trong lành, rủ bỏ mệt mỏi, áp lực sẽ khiến cho tâm hồn cho người thư thái và tĩnh tâm. Bạn sẽ tìm lại được niềm vui, cân bằng cuộc sống để nạp tiếp năng lượng cho ngày mới bắt đầu tốt hơn.

biệt thự vườn hiện đại, nhà xinh

Biệt thự vườn hiện đại là cách gọi để phân biệt với biệt thự phố là kiểu biệt thự có diện tích sân vườn ít hơn thường thấy ở thành phố. Nói chung khi nói đến biệt thự vườn là phải nói đến sân vườn, cảnh quan xung quanh, mật độ xây dựng thấp, kiến trúc độc lập từng khu vực,… thường được xây ở nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ, không gian yên tĩnh… Sống trong biệt thự vườn thường có cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi phù hợp cho nghỉ dưỡng.

thiết kế ban công đẹp, nhà đẹp

Khu vực ngoài phòng khách là phần tiền cảnh thoáng đãng đầy nắng và gió. Không kiến trúc tường vách kín mà thay vào đó là lam gỗ với những phân vị ngang tạo khoảng hở vừa có chức năng che chắn đồng thời cũng là vật trang trí. Bộ bàn gỗ dài đặt trên sàn giả gỗ không làm mất đi diện tích mà như “biến mất” để nổi rõ chiếc ghế xinh bằng gỗ sơn xanh lá cây. Nếu muốn tận hưởng một không gian sống trong lành, thoải mãi, dễ chịu thì những mẫu thiết kế nhà đơn giản và xanh trong như vậy sẽ là một sự lựa chọn thú vị và thích hợp. Quạt trần lớn trên sàn mang gió mát xua tan đi chút nắng hanh hao cho gia chủ và các thành viên thư giãn thoải mái. 

>> Tham khảo bài viết "Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Hiện Đại"
Nguồn Nhaxinhsaigon.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.